Theo dõi trên

Đại hội Đảng bộ Sở Xây dựng: Hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra

20/05/2020, 16:05 - Lượt đọc: 12

BTO- Sáng 20/5, Đại hội Đảng bộ Sở Xây dựng lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã diễn ra. Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Võ Thành Công – Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Hiện Đảng bộ Sở Xây dựng có 5 chi bộ, trong đó có 3 chi bộ thuộc các phòng chuyên môn của sở và 2 chi bộ thuộc hai đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ kinh phí với 74 đảng viên/19 đảng viên nữ. Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Sở Xây dựng đã làm tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Nổi rõ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công trong thực hiện kế hoạch kinh tế - xã hội của tỉnh; kịp thời rà soát, điều chỉnh quy hoạch ngành; nghiên cứu, tích hợp một số nội dung để chủ động ứng phó và thích ứng với biến đổi khí hậu trong công tác quản lý ngành; chất lượng của hệ thống đô thị trên địa bàn tỉnh tiếp tục được cải thiện; các dự án, công trình trọng điểm được quan tâm phối hợp đảm bảo tiến độ đầu tư, hoàn thành đưa vào sử dụng theo kế hoạch; kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, thúc đẩy phát triển sản xuất, tạo môi trường thuận lợi, thu hút đầu tư.

                
      Đại hội bầu Ban chấp hành Đảng bộ khóa mới.

Ngoài ra, Đảng bộ chú ý công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý; không để xảy ra tình trạng mất đoàn kết, mất dân chủ, đơn thư khiếu nại, tố cáo. Các chi bộ, cơ quan, đoàn thể đã lồng ghép nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với thực hiện nhiệm vụ công tác thường xuyên. Cùng với đó, công tác phát triển đảng viên được thực hiện tốt, đã kết nạp được 29 đảng viên mới, đạt 104% chỉ tiêu đề ra…

Đồng chí Võ Thành Công – Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Sở Xây dựng nỗ lực đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ mới, Đảng bộ Sở Xây dựng cần quan tâm thực hiện quy chế phối hợp giữa Đảng ủy với cơ quan để khi triển khai các nhiệm vụ được giao đạt kết quả cao hơn. Nâng cao trách nhiệm của cấp ủy đảng trong việc kịp thời nắm bắt chặt chẽ tâm tư nguyện vọng của đảng viên, CBCCVC, thông tin dư luận xã hội, nhất là những vấn đề mới phát sinh để có biện pháp giải quyết kịp thời. Cùng với đó, tăng cường đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực thực tiễn và nghiệp vụ chuyên môn, chính trị cho CCVC, tạo nguồn để đề bạt, bổ nhiệm cán bộ...

Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 10 đồng chí,  Giám đốc Sở Xây dựng Xà Dương Thắng tái đắc cử Bí thư Đảng ủy Sở Xây dựng nhiệm kỳ 2020 – 2025.

T.Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội Đảng bộ Sở Xây dựng: Hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra