Theo dõi trên

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Tổ chức nghe nói chuyện thời sự về đối ngoại cho cán bộ chủ chốt

30/06/2016, 10:05

BT- Chiều 28/6, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức buổi nghe nói chuyện thời sự về công tác nhân quyền và công tác đối ngoại của Việt Nam cho cán bộ chủ chốt thuộc Đảng bộ khối.

Tại buổi trao đổi, ông Lê Văn Nghiêm, Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại – Bộ Thông tin và Truyền thông đã cung cấp những thông tin liên quan đến mối liên hệ kinh tế - thương mại, hợp tác quốc phòng, tình hình trên biển Đông, chương trình hợp tác ứng phó biến đổi khí hậu giữa Việt Nam với các tổ chức và một số nước trên thế giới, đặc biệt trong đó có mối quan hệ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ sau chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama. Ngoài ra Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại cũng cung cấp một số thông tin liên quan đến công tác nhân quyền trong và ngoài nước hiện nay.

T.HuỲnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Tổ chức nghe nói chuyện thời sự về đối ngoại cho cán bộ chủ chốt