Theo dõi trên

Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp: Đại hội điểm chi bộ thuộc Đảng ủy cơ sở

06/01/2020, 17:26 - Lượt đọc: 4

BT- Chi bộ Cơ sở điều trị nghiện ma túy (thuộc Đảng ủy Sở Lao động – Thương binh và Xã hội) vừa tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 – 2022. Đây là chi bộ được Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chọn làm đại hội điểm chi bộ thuộc Đảng ủy cơ sở. Đến dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và gần 100 đại biểu là bí thư, phó bí thư Đảng ủy cơ sở và các Đảng ủy bộ phận trong Đảng bộ Khối.

Chi bộ Cơ sở điều trị nghiện ma túy có 12 đảng viên. Trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, chi bộ đã lãnh đạo đảng viên, viên chức, người lao động thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Từng đảng viên phát huy tính tiên phong gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ, có ý thức rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nhận thức tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Không có đảng viên và quần chúng biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Duy trì nề nếp chế độ sinh hoạt định kỳ, đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ. Quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trẻ; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, tạo điều kiện cho đảng viên, viên chức, người lao động phát huy năng lực, thực hiện công việc đúng tiến độ đề ra, đảm bảo chất lượng, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của chi bộ và cơ quan...

Đại hội đã bầu ra chi ủy mới gồm 3 đồng chí, trong đó ông Đinh Minh Tuấn, tái đắc cử Bí thư Chi bộ.

Kết thúc đại hội, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức rút kinh nghiệm đại hội cho các đại biểu. Trong đó tập trung chỉ ra những hạn chế trong công tác tổ chức, điều hành, góp ý dự thảo báo cáo nhiệm kỳ, công tác bầu cử tại đại hội… để các đại biểu rút kinh nghiệm và áp dụng tổ chức đại hội tại đơn vị mình được tốt hơn.

P.Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp: Đại hội điểm chi bộ thuộc Đảng ủy cơ sở