Theo dõi trên

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình hành động số 15 của Tỉnh ủy

21/08/2017, 09:48 - Lượt đọc: 74

BT- Sáng 17/8, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã tổ chức tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình hành động số 15 của Tỉnh ủy (khóa XI) về thực hiện Nghị quyết số 22 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) “về nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên”.

Sau khi Chương trình hành động số 15 được Tỉnh ủy ban hành ngày 17/4/2008, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã tổ chức quán triệt và triển khai nội dung cho 629 đồng chí là ủy viên Ban Chấp hành đảng bộ, bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ cơ sở, tổng giám đốc, phó tổng giám đốc các doanh nghiệp có tổ chức cơ sở Đảng, trưởng, phó các ban… Đồng thời, ban hành các kế hoạch, đề án, hướng dẫn để triển khai thực hiện. Qua triển khai đến nay các chi, đảng bộ đã thể hiện được vai trò hạt nhân chính trị, đảng viên thể hiện được tính tiên phong, gương mẫu. Từ tháng 10/2006 đến nay, toàn đảng bộ đã kết nạp được 1.337 đảng viên mới, thành lập 24 tổ chức cơ sở Đảng. Các tổ chức đoàn thể nhân dân trong doanh nghiệp được củng cố, phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động. Hoạt động của tổ chức cơ sở Đảng được đổi mới mạnh mẽ cả về nội dung và phương thức hoạt động. Chất lượng sinh hoạt chi, đảng ủy, chi, đảng bộ cơ sở được nâng cao…

Đ.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình hành động số 15 của Tỉnh ủy