Theo dõi trên

Đề nghị xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ  ưu tú”, “Nghệ sĩ nhân dân” cho 2 nghệ sĩ

12/03/2018, 08:18 - Lượt đọc: 6

BT- Hội đồng xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ ưu tú” và “Nghệ sĩ nhân dân” lần thứ 9, năm 2018 tỉnh Bình Thuận vừa có cuộc họp do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa chủ trì.

Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng đã thảo luận, phân tích, đánh giá về chất lượng cũng như những tiêu chuẩn, đóng góp thực tế đối với hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân cho nghệ sĩ ưu tú Trần Thị Thu Vân, nguyên Trưởng phòng nghệ thuật, biên đạo múa Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh và hồ sơ đề nghị xét danh hiệu nghệ sĩ ưu tú cho Hoàng Chí Thanh, hiện đang là diễn viên múa của Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh. Bà Trần Thị Thu Vân đã có 25 năm được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú; thành tích nghệ thuật đạt được là hơn 4 huy chương vàng quốc gia sau khi được phong tặng danh hiệu. Đối với diễn viên múa Hoàng Chí Thanh có 11 năm công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh; thành tích nghệ thuật đạt được là 2,5 huy chương vàng và 1/2 huy chương bạc cấp quốc gia.

Kết quả, 100% thành viên đã nhất trí thông qua hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu cho 2 nghệ sĩ bằng bỏ phiếu kín. Hồ sơ của các nghệ sĩ sẽ được trình Hội đồng cấp nhà nước xem xét, đánh giá để phong tặng danh hiệu.

Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề nghị xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ  ưu tú”, “Nghệ sĩ nhân dân” cho 2 nghệ sĩ