Theo dõi trên

Diễn đàn thanh niên về thực hiện Di chúc của Bác

22/08/2019, 10:55

BTO- Tối ngày 21/8, tại Tp. Phan Thiết, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân tổ chức Diễn đàn thanh niên với chủ đề: “Di chúc và lời căn dặn của Bác đối với cán bộ, đoàn viên thanh niên”.

                
      Đoàn viên liên Chi đoàn khối đơn vị tham gia Diễn đàn.

Tại diễn đàn, các đoàn viên đã tập trung trao đổi và làm rõ thêm về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; hoàn cảnh ra đời, các bản bút tích, giá trị về lý luận và thực tiễn sâu sắc trong bản Di chúc; tình cảm thiêng liêng và những lời dặn dò ân cần của Bác đối với đoàn viên, thanh niên; nêu lên những vấn đề cần tiếp tục thực hiện Di chúc trong giai đoạn cách mạng mới, nhất là thực hiện thắng lợi cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

                
      Đoàn viên liên Chi đoàn Khối cơ quan.

Buổi diễn đàn đã góp phần củng cố và bồi đắp thêm niềm tin cho cán bộ, đoàn viên về con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn.

Đây là một trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 50 năm ngày mất của Người.

Xuân Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn đàn thanh niên về thực hiện Di chúc của Bác