Theo dõi trên

Gặp mặt cán bộ chủ chốt đầu năm mới

31/01/2020, 08:52

BTO- “Ngay từ hôm nay, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị khối Đảng, Mặt trận, đoàn thể tỉnh cần tập trung bám sát các kết luận của Tỉnh ủy về tình hình kinh tế - xã hội, về công tác xây dựng Đảng năm 2020 cũng như nhiệm vụ trọng tâm của từng cơ quan đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao cụ thể. Với tinh thần chủ động, sáng tạo trong cách làm, quyết liệt, quyết tâm cao trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao”, đây là ý kiến chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng, trong buổi gặp mặt cán bộ chủ chốt các cơ quan khối Đảng, Mặt trận và các đoàn thể tỉnh vào chiều ngày 30/1.

Năm 2020 là năm có nhiều sự kiện, nhiệm vụ trong tâm phải thực hiện của tỉnh, nhất là việc đẩy mạnh thực hiện các chỉ tiêu, nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015 – 2020  đã đề ra. Chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 vào đầu tháng 10/2020. Để hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm đó, đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn của toàn hệ thống chính trị. Trong đó, vai trò, trách nhiệm của các cơ quan khối Đảng, Mặt trận, đoàn thể tỉnh có ý nghĩa rất quan trọng.

Ngoài những nhiệm vụ của từng cơ quan đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao cụ thể, Bí thư Nguyễn Mạnh Hùng còn yêu cầu các cơ quan khối Đảng, Mặt trận và các đoàn thể tỉnh tập trung, chú ý vào một số vấn đề như: Với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cần tập trung nâng cao công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác nắm bắt tình hình dư luận xã hội, đấu tranh phản bác thông tin xấu độc trên mạng internet. Tập trung chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyên truyền về các ngày lễ lớn trong năm 2020 như: kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh… Với Ban Tổ chức Tỉnh ủy, cần tập trung theo dõi, tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo việc tổ chức Đại hội điểm các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Tham mưu chuẩn bị tốt công tác nhân sự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Theo dõi đôn đốc bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới của Đảng bộ tỉnh trong nhiệm kỳ 2015 – 2020. Với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cần tập trung tham mưu Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy giải quyết đơn, thư khiếu nại tố cáo nhất là những nội dung liên quan đến Đại hội Đảng các cấp. Với Báo Bình Thuận, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng báo in và báo điện tử; tăng cường các bài viết về kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và việc tổ chức Đại hội điểm các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025…

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gặp mặt cán bộ chủ chốt đầu năm mới