Theo dõi trên

Giao ban Đảng ủy Khối Doanh nghiệp các tỉnh thành Nam bộ năm 2016

01/10/2016, 10:25

* Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh long trọng kỷ niệm 10 năm thành lập.

BTO - Ngày 30/9, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh chủ trì tổ chức giao ban Đảng ủy Khối Doanh nghiệp các tỉnh, thành phố khu vực Nam bộ lần thứ III, năm 2016 và kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp (2/10/2006 – 2/10/2016). Đến dự có đồng chí Dương Văn An, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành. 

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp khu vực Nam bộ có 21 tỉnh, thành phố. Chủ đề giao ban lần thứ 3, năm 2016 là “Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đồng hành cùng doanh nghiệp trong phát triển và hội nhập”. Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, trao đổi nhằm tìm ra những nội dung, giải pháp mang tính khả thi, phù hợp với thực tiễn, để tiếp tục đổi mới toàn diện, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp; để các tổ chức đảng và đảng viên thực sự là hạt nhân chính trị trong lãnh đạo, chỉ đạo, đồng hành cùng doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển.

Đối với Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, sau 10 năm thành lập, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, sự nỗ lực khắc phục khó khăn của Ban Chấp hành các khóa và của cán bộ, đảng viên, người lao động, Đảng ủy Khối doanh nghiệp không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng tổ chức cơ sở đảng. Đảng ủy Khối Doanh nghiệp luôn phát huy vai trò lãnh đạo toàn diện, đoàn kết, không ngừng đổi mới và nâng cao hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo đưa doanh nghiệp tỉnh phát triển bền vững, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Đảng ủy khối doanh nghiệp các tỉnh, thành phố khu vực nam bộ cần phát huy tốt hơn nữa vai trò lãnh đạo của Đảng trong quá trình đồng hành cùng doanh nghiệp trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và quá trình hội nhập quốc tế. Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị hội nghị cần đi sâu trao đổi, bàn bạc các giải pháp để đẩy mạnh công tác xây dựng, phát triển tổ chức đảng tại doanh nghiệp; để tổ chức đảng, đảng viên trong doanh nghiệp thực sự là hạt nhân chính trị, là chỗ dựa, đồng hành cùng doanh nghiệp trong phát triển, hội nhập.

         
   

         

   

      Đồng chí    Dương Văn An, Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị (ảnh: Đ.    Hòa)

   

         

   

      Đồng    chí Phùng Hữu Cư, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh chủ trì hội    nghị (ảnh: Đ. Hòa )

   

         

         Văn nghệ chào mừng    Hội nghị.

P. Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giao ban Đảng ủy Khối Doanh nghiệp các tỉnh thành Nam bộ năm 2016