Theo dõi trên

Giao ban khối Đảng quý II/2021: Các cơ quan khối Đảng tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

11/06/2021, 08:53 - Lượt đọc: 18

BT- Sáng ngày 10/6, đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, chủ trì cuộc họp giao ban để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý II/2021, triển khai một số nhiệm vụ  trọng tâm quý III/2021 của các cơ quan khối Đảng tỉnh.

Quý II/2021, các cơ quan, đơn vị khối Đảng đã chủ động, nêu cao tinh thần trách nhiệm để triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao đạt kết quả tích cực. Tăng cường công tác định hướng, tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đã tổ chức được 1 đợt điều tra xã hội học, khảo sát về một số vấn đề về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm 2021 và về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy xây dựng Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí đối với các cơ quan, đơn vị khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh. Triển khai Giải báo chí về Xây dựng Đảng của tỉnh mang tên “Giải Cờ đỏ”, hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng mang tên “Giải Búa liềm vàng” lần thứ VI - năm 2021, đồng thời phát động cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 – 5/6/2021) trên internet. Đặc biệt là phối hợp tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026... Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh đã đánh giá cao những công việc mà các cơ quan khối Đảng tỉnh đã thực hiện trong quý II/2021, đồng thời triển khai nhiệm vụ trong quý III/2021 cho từng cơ quan, đơn vị. Theo đó, từng cơ quan, đơn vị theo chức năng, nhiệm vụ được giao phối hợp tham mưu đẩy mạnh tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, kết quả cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026, tuyên truyền các ngày lễ kỷ niệm trong quý III/2021. Tiếp tục triển khai thực hiện tốt chương trình, kế hoạch kiểm tra, giám sát đã được xác định trong quý III/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Phối hợp tổ chức tốt kỳ thi tuyển dụng công chức vào làm việc trong các cơ quan, đơn vị khối Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội năm 2021. Tăng cường công tác phát triển đảng viên của Đảng bộ tỉnh năm 2021. Tiếp tục theo dõi, nắm tình hình trong nhân dân, các vấn đề bức xúc, các vụ việc phức tạp để kịp thời tham mưu Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo xử lý.

Trong quý III/2021, Báo Bình Thuận được giao nhiệm vụ là tiếp tục tuyên truyền tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ kế hoạch kinh tế - xã hội trong quý III/2021. Tuyên truyền kịp thời các hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND và UBND tỉnh. Tuyên truyền các ngày kỷ niệm trong quý, thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Đẩy mạnh hoạt động quản lý thị trường, giá cả, chống gian lận thương mại. Tập trung tuyên truyền đưa Nghị quyết Đại hội Đảng vào cuộc sống. Kịp thời phản ánh tâm tư nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất của nhân dân đối với các cấp ủy Đảng, chính quyền. Có nhiều bài viết về xây dựng Đảng, nêu gương các điển hình tiên tiến, cách làm hay, mô hình mới của các tổ chức, cá nhân trên các lĩnh vực của đời sống xã hội…

T.Quang



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giao ban khối Đảng quý II/2021: Các cơ quan khối Đảng tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao