Theo dõi trên

Hàm Tân:  Hướng dẫn nội dung, trình tự giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

27/02/2021, 09:07

BTO - Sáng 26/2, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Tân tổ chức hội nghị hướng dẫn nội dung, trình tự, thủ tục, giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

  
              
 
  Tại hội nghị, các đại biểu tham dự được Ủy ban  MTTQ Việt Nam huyện hướng dẫn các quy trình về giới thiệu người ứng cử đại  biểu HĐND các cấp như cách thức, nội dung và trình tự, thủ tục giới thiệu  những người ứng cử ở các cơ quan, đơn vị, tổ chức; về công tác tổ chức các  hội nghị dự kiến những người được giới thiệu ứng cử; tổ chức hội nghị lấy ý  kiến của cử tri nơi công tác, làm việc và nơi cư trú; tổ chức hội nghị ban  lãnh đạo mở rộng để thảo luận, giới thiệu những người ứng cử; cách thức tổ  chức, thành phần tham dự từng cuộc hội nghị, cách tính tỷ lệ tín nhiệm, cách  ghi biên bản hội nghị; thời gian tiến hành tổ chức họp, hội nghị và gửi các  văn bản giới thiệu những người ứng cử... Ngoài ra, đại diện Phòng Nội vụ  huyện hướng dẫn quy trình lập hồ sơ và Thanh tra huyện hướng dẫn kê khai tài  sản đối với người được giới thiệu ứng cử.
  Trước đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam  huyện đã gửi thông báo cơ cấu, thành phần, số lượng phân bổ cho các cơ quan,  đơn vị, tổ chức, địa phương giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND huyện  nhiệm kỳ 2021-2026.
   Bình Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân:  Hướng dẫn nội dung, trình tự giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026