Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc: Tuyên dương 10 cá nhân, 10 tập thể tiêu biểu trong học tập và làm theo gương Bác

01/05/2018, 09:32

BT- Hướng đến kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018), vừa qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Bắc tổ chức lễ tuyên dương 10 cá nhân và 10 tập thể là những gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 – 2018.

2 năm qua, thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, các cấp ủy Đảng ở huyện Hàm Thuận Bắc đã  cụ thể hóa  bằng nhiều việc làm sáng tạo và hiệu quả. Ngoài việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và hội viên, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chọn 4 vấn đề bức xúc, nổi cộm của huyện để tập trung giải quyết, từ đó đã tạo được niềm tin trong nhân dân.

Việc triển khai thực hiện các chuyên đề, gắn với đăng ký “Nêu gương” của người đứng đầu và “Tự giác làm theo” của đảng viên, công chức, viên chức được thực hiện nghiêm túc, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, phấn đấu học tập, rèn luyện và “noi gương” của cán bộ, đảng viên. Công tác bồi dưỡng, nhân rộng những mô hình hay, điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác cũng được chú ý. Nhiều gương đã trở thành hạt nhân tiêu biểu, cổ vũ, động viên các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Các cá nhân và tập thể được tuyên dương lần này là những nhân tố nổi bật trong phong trào thi đua yêu nước, đại diện cho hàng trăm cá nhân, tập thể đang thi đua, lao động, sản xuất ở các cơ quan, đơn vị, địa phương trong huyện. Đồng thời cũng là những điển hình trong hoạt động giáo dục, từ thiện nhân đạo, xây dựng nông thôn mới và phát triển kinh tế… trong nhiều năm qua.                     

Linh Nguyễn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: Tuyên dương 10 cá nhân, 10 tập thể tiêu biểu trong học tập và làm theo gương Bác