Theo dõi trên

Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

17/05/2018, 08:47

BT- Sáng 16/5, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị toàn quốc sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Hội nghị tổ chức trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố. Tham dự hội nghị có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng… Tại Bình Thuận, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An chủ trì điểm cầu Tỉnh ủy và 11 huyện, thị xã, thành phố.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Võ Văn Thưởng trình bày báo cáo kết quả 2 năm thực hiện Chỉ thị 05. Hội nghị đánh giá, trong 2 năm qua, việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng đã đạt được những kết quả quan trọng; bước đầu ngăn chặn được sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Việc thực hiện Chỉ thị 05 từng bước tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động trong Đảng, trong hệ thống chính trị và nhân dân. Các mô hình hay, cách làm mới, các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến xuất hiện ngày càng nhiều trên nhiều lĩnh vực và trong nhân dân.

Đại diện lãnh đạo các địa phương, cơ quan, đơn vị đã chia sẻ kinh nghiệm các cách làm hay, hiệu quả trong việc thực hiện Chỉ thị 05. Đồng thời chỉ ra những hạn chế và các giải pháp khắc phục trong việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị tại địa phương, cơ quan, đơn vị thời gian tới.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị