Theo dõi trên

Hội thi báo cáo viên giỏi

07/11/2019, 17:27 - Lượt đọc: 43

BTO- Sáng 7/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi tỉnh Bình Thuận năm 2019. Tham dự có đại diện lãnh đạo các ban, ngành, địa phương và 25 báo cáo viên đến từ các huyện, thị, thành ủy.

                
      Báo cáo viên trình bày các chuyên đề về xây dựng Đảng.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Trung Phước nhấn mạnh: Công tác tuyên truyền miệng, hoạt động của đội ngũ báo cáo viên luôn được Đảng ta xác định là một trong những kênh thông tin quan trọng nhất, trực tiếp truyền bá sâu rộng chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, phổ biến, giáo dục, quán triệt các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước... đến với cán bộ, đảng viên và nhân dân. 

Với sự xuất hiện nhiều loại hình thông tin đa phương tiện, mạng xã hội bùng nổ như hiện nay và không ít thông tin giả, chưa được kiểm chứng đã gây hoang mang dư luận, tác động tiêu cực đến đời sống. Tuyên truyền miệng chính là kênh thông tin chính thống, kịp thời định hướng dư luận xã hội, đấu tranh chống âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, phản động. Hội thi lần này là điều kiện tốt để các báo cáo viên rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ, trau dồi kinh nghiệm thực tiễn nhằm nâng cao năng lực, đáp ứng yêu cầu công tác truyên truyền miệng trong tình hình mới.

Hội thi diễn ra trong 2 ngày (7 và 8/11), các báo cáo viên tranh tài ở các nội dung: thuyết trình theo chuyên đề đã đăng ký, trả lời câu hỏi tình huống và trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

T.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi báo cáo viên giỏi