Theo dõi trên

Họp báo nội dung kỳ họp thứ 5 -  HĐND tỉnh, khóa XI

26/11/2021, 19:09 - Lượt đọc: 186

BTO- Chiều 26/11, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức họp báo, thông báo về nội dung kỳ họp thứ 5 - HĐND tỉnh, khóa XI. Tham dự có lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo, đài địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

BTO- Chiều 26/11, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức họp báo, thông báo về nội dung kỳ họp thứ 5 - HĐND tỉnh, khóa XI. Tham dự có lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo, đài địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh thông báo về kỳ họp thứ 5.

 Ông Lương Tấn Đạt - Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh cho biết, kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh, khóa XI sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 7/12 đến ngày 9/12/2021) bằng hình thức trực tuyến.

Nội dung chủ yếu của kỳ họp tập trung thảo luận về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời, xem xét các báo cáo, tờ trình kèm dự thảo nghị quyết để ban hành nghị quyết HĐND tỉnh về việc giải quyết kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XI; kết quả giám sát công tác bảo vệ, trồng rừng thay thế trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2016 – 2020; chất vấn, trả lời chất vấn tại kỳ họp thường lệ cuối năm 2021 - HĐND tỉnh khóa XI.

Kỳ họp lần này, HĐND tỉnh cũng xem xét các tờ trình của UBND tỉnh kèm dự thảo nghị quyết để ban hành Nghị quyết HĐND tỉnh về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2022; Dự toán thu, chi ngân sách nhà nước năm 2022; Kế hoạch đầu tư phát triển và danh mục các công trình trọng điểm của tỉnh năm 2022; Kế hoạch đầu tư công trung hạn nguồn vốn ngân sách tỉnh và danh mục các dự án trọng điểm của tỉnh giai đoạn 2021 - 2025. Đồng thời, xem xét tờ trình và ban hành nghị quyết HĐND tỉnh về Kế hoạch biên chế công chức, số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách trong đơn vị sự nghiệp công lập, biên chế các tổ chức hội năm 2022 của tỉnh Bình Thuận…

Tại buổi họp báo, các cơ quan báo chí quan tâm đến một số các nội dung cụ thể của kỳ họp lần 5, nhất là phiên chất vấn tại kỳ họp thường lệ cuối năm 2021- HĐND tỉnh khóa XI.

Trong kỳ họp này, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh cho biết, tất cả các văn bản, tài liệu chính thức phục vụ kỳ họp HĐND tỉnh (trừ các tài liệu mật, tài liệu về công tác cán bộ thuộc thẩm quyền của HĐND tỉnh và tài liệu liên quan đến công tác chất vấn) sẽ được gửi đến các đại biểu tham dự kỳ họp qua môi trường mạng.

 Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đề nghị các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh thông tin rộng rãi cho nhân dân trong tỉnh được biết về kỳ họp thứ 5 - HĐND tỉnh sắp đến.  

Kiều Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp báo nội dung kỳ họp thứ 5 -  HĐND tỉnh, khóa XI