Theo dõi trên

Họp mặt truyền thống cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy trong kháng chiến

28/04/2017, 08:10 - Lượt đọc: 6

BT- Sáng 27/4, Ban liên lạc Văn phòng Tỉnh ủy trong kháng chiến chống Mỹ tỉnh Bình Thuận đã tổ chức buổi họp mặt truyền thống, nhân kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng đã đến dự.

Trong suốt những năm tháng chiến tranh ác liệt, cán bộ, chiến sĩ Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận không quản ngại hy sinh gian khổ, đoàn kết cùng nhau chiến đấu chống kẻ thù, góp phần cùng quân dân Bình Thuận và cả nước giải phóng quê hương, thống nhất đất nước. Tại buổi họp mặt các cựu cán bộ, chiến sĩ Văn phòng Tỉnh ủy đã xúc động ôn lại những kỷ niệm và truyền thống vẻ vang của một thời chiến đấu đầy oanh liệt, với những lời thăm hỏi ân cần chan chứa nghĩa tình đồng đội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy đã trân trọng ghi nhận sự cống hiến, hy sinh to lớn của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận thời kỳ kháng chiến, cứu nước. Đồng thời tin tưởng rằng với tinh thần trách nhiệm cao, các cựu cán bộ, chiến sĩ Văn phòng Tỉnh ủy bằng các hình thức phù hợp, tiếp tục tham gia đóng góp ngày càng nhiều hơn cho sự nghiệp cách mạng của tỉnh nhà trong thời gian tới.

Bí thư Tỉnh ủy cũng đã tặng hoa thể hiện sự tri ân chân thành đối với những đóng góp của tập thể cán bộ, chiến sĩ Văn phòng Tỉnh ủy. Ban liên lạc Văn phòng Tỉnh ủy cũng đã  mừng thọ các đồng chí từ 70 tuổi trở lên và tặng quà cho thân nhân gia đình nguyên bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ. 

                                                                 
   
      Ông Đinh Trung – Trưởng ban liên lạc Văn phòng Tỉnh ủy trong kháng    chiến phát biểu tại buổi họp mặt
   
         Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đã trân trọng ghi nhận sự cống hiến,    hy sinh to lớn của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ thời kỳ kháng chiến    cứu nước
   
      Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa cho ban liên lạc
   
   
      Ban liên lạc Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận  trong kháng chiến mừng    thọ các đồng chí từ 70 tuổi trở lên

C.NAM



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt truyền thống cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy trong kháng chiến