Theo dõi trên

Khẩn trương triển khai chỉ đạo của Tỉnh ủy về phòng chống dịch Covid-19

17/03/2020, 10:07

BTO-Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy tại cuộc họp sáng ngày 16/3 về phòng chống dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai yêu cầu các sở, ban, ngành liên quan, các thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục rà soát thật kỹ các nhiệm vụ được giao để chủ động triển khai thực hiện, hoặc tham mưu, đề xuất các cấp thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Chủ tịch tỉnh giao Sở Công thương khẩn trương chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý các Khu công nghiệp rà soát lại nhu cầu sử dụng khẩu trang tại các doanh nghiệp, để có phương án cung cấp khẩu trang cho công nhân trong các khu công nghiệp sử dụng, nhất là công nhân làm việc trong Công ty TNHH Right Rich để tạo tâm lý an tâm cho công nhân làm việc.

Đối với Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh thống nhất phương án để thực hiện việc tiêu độc, khử trùng tại các doanh nghiệp. Đồng thời, làm việc với Trường Cao đẳng Y tế để tổ chức tập huấn cho sinh viên từ năm 2 đến năm 3 những kỹ năng cần thiết đảm bảo nguồn nhân lực hỗ trợ công tác phòng chống dịch.

 Riêng các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương thực hiện việc đề xuất 1 - 2 cơ sở cách ly tập trung tại địa phương gửi Sở Y tế tổng hợp trình UBND tỉnh quyết định thành lập cơ sở cách ly tập trung theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khẩn trương triển khai chỉ đạo của Tỉnh ủy về phòng chống dịch Covid-19