Theo dõi trên

Ký kết giao ước thi đua trong hệ thống MTTQ Việt Nam tỉnh

25/02/2021, 08:58

BT- Chiều 23/2, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị phát động và ký kết giao ước thi đua trong hệ thống MTTQ Việt Nam tỉnh năm 2021.

Trong năm, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh xây dựng kế hoạch phát động thi đua với nhiều nội dung. Trong đó tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước; thực hiện có hiệu quả nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; phối hợp tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và hội thẩm nhân dân; thực hiện biện pháp phòng chống dịch bệnh; tham gia thi đua các phong trào. Song song đó, triển khai tốt công tác bầu cử, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”. Tập trung vận động nguồn lực và tổ chức các hoạt động chăm lo cho người nghèo, trọng tâm là xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo, chăm lo cho đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong xã hội. Có ít nhất một mô hình trong thực hiện các cuộc vận động được nhân rộng. Ngoài ra, thực hiện tốt công tác giám sát và phản biện xã hội. Phấn đấu có 85% Ban thanh tra nhân dân, Ban giám sát đầu tư cộng đồng được xếp loại khá trở lên, không có yếu kém; phấn đấu 100% Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có ít nhất 30% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ…

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị, thành phố thống nhất ký kết giao ước thi đua với các nội dung đã đề ra.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ký kết giao ước thi đua trong hệ thống MTTQ Việt Nam tỉnh