Theo dõi trên

La Gi họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

29/07/2020, 16:41

BTO -Ban Tuyên giáo thị ủy La Gi vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2020).

Tại buổi họp mặt, các đồng chí tham dự đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm ngành tuyên giáo của Đảng ,vớivai trò xung kích đi đầu trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào sự nghiệp đổi mới, tạo sự đồng thuận trong xã hội, góp phần ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh của địa phương.

         

Buổi họp mặt còn xoay quanh nhiều câu chuyện thân tình, chia sẻ những kỷ niệm, kinh nghiệm của những người đã và đang làm công tác tuyên giáo với nhau. Cũng như bày tỏ tâm tư, nguyện vọng các cấp ủy chính quyền kiện toàn đội ngũ làm công tác này, tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ ngành, đảm bảo môi trường, phương tiện làm việc, chế độ đãi ngộ để thu hút những người thật sự tâm huyết và có khả năng vào làm công tác tuyên giáo...

Ông Tôn Thất Muộn - phó bí thư thường trực thị ủy, chủ tịch HĐND thị xã La Gi đến dự buổi họp mặt, đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo của huyện Hàm Tân và thị xã La Gi qua các thời kỳ. Đồng thời, mong muốn các đồng chí đã và đang làm công tác này sẽ nhận thức sâu sắc hơn nữa vai trò của công tác tuyên giáo trong tình hình mới, phát huy bản lĩnh chính trị, tinh thần yêu nước, với trách nhiệm và tình cảm của mình, tiếp tục tham gia đóng góp có hiệu quả vào các mục tiêu chung của thị xã, thực hiện thành công các nghị quyết của Đảng đã đề ra.

Trúc My



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng