Theo dõi trên

Lần đầu tiên Bình Thuận tổ chức Hội nghị trực tuyến để quán triệt nghị quyết của Đảng

26/05/2016, 16:18 - Lượt đọc: 90

BTO - Tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, do Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức, diễn ra trong 2 ngày 25 và 26/5. Đây là lần đầu tiên Bình Thuận tổ chức Hội nghị trực tuyến, để quán triệt Nghị quyết của Đảng.

Theo đó, ngoài điểm cầu của tỉnh tại Hội trường A – Trung tâm Hội nghị tỉnh, có điểm cầu của các địa phương tại phòng họp trực tuyến của 10 huyện, thị, thành ủy.

Theo trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh  ủy Hồ Trung Phước đánh giá: Họp trực tuyến tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, chi phí đi lại cho các đại biểu ở xa. Nhờ đó số đại biểu tham gia học tập nghị quyết tăng lên khá nhiều. Thời gian dành cho thảo luận, số ý kiến thảo luận, đóng góp cho chương trình hành động của Tỉnh ủy nhiều hơn.

Một điểm mới nữa trong quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng lần này  là các đại biểu đều phải viết thu hoạch, thể hiện sự hiểu biết của mình đối với những vấn đề được truyền đạt, đề xuất các chủ trương, biện pháp tổ chức thực hiện nghị quyết ở cấp mình, ngành mình, địa phương, lĩnh vực do mình quản lý.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng lưu ý: Khắc phục triệt để bệnh hình thức, đổi mới tư duy hành động, là yêu cầu của Đảng đối với việc học tập, triển khai Nghị quyết Đại hội lần thứ XII.

Đặng Dũng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lần đầu tiên Bình Thuận tổ chức Hội nghị trực tuyến để quán triệt nghị quyết của Đảng