Theo dõi trên

“Phải hết sức chỉnh chu trang phục, lời nói trong quá trình giải quyết công việc với dân”

14/03/2017, 16:30 - Lượt đọc: 60

BTO- Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng vừa có  buổi làm việc với thành phố Phan Thiết về  thực hiện nhiệm vụ  kinh tế - xã hội năm 2016 và Quý I/2017 vào sáng nay (14/3) .

Rất nhiều ý kiến cho rằng TP. Phan Thiết cần có cơ chế đặc thù để đẩy mạnh phát triển. Đối với việc chỉnh trang đô thị đã có chuyển biến, tuy nhiên hiện nay chưa đi vào nề nếp. Về xây dựng cơ bản và quản lý đô thị cần được đánh giá một cách nghiêm túc, đồng thời phải mổ xẻ để tìm ra nguyên nhân vướng mắc do cơ chế, nguồn vốn hay do người thực hiện?. Nhấn mạnh tại buổi làm việc, Bí thư tỉnh ủy đề nghị  Phan Thiết cần quan tâm thực hiện quy hoạch thành phố đến năm 2040 ra sao; Việc bẫy tôm hùm con không đúng nơi quy định vẫn còn tái diễn; Công tác di dời các cơ sở thu mua phế liệu và các cơ sở sản xuất đã chuẩn bị đến đâu; Việc quản lý đất đai, xử lý vi phạm trên lĩnh vực xây dựng diễn ra như thế nào.

Được biết, chỉ tính trong 2 tháng đầu năm, có trên 300.000  lượt  khách du lịch đến Phan Thiết tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng,  tăng 28% so  cùng kỳ. Sản lượng khai thác hải sản đạt trên 5 nghìn tấn. Thu ngân sách ước đạt gần 150 tỷ đồng, tăng 27,6% .

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh thời gian tới cần tập trung nhiều hơn cho việc phát triển du lịch, cải cách hành chính. Tiếp tục thực hiện tốt chương trình nông thôn mới, triển khai tốt chính sách về khai thác thủy, hải sản, xử lý nghiêm giăng bắt tôm hùm con không đúng nơi quy định. Chủ động ngăn ngừa và ứng phó sạt lở bờ biển, đảm bảo an toàn tính mạng người dân. “Quá trình tiếp xúc với các chủ thể cũng như các cá nhân đến làm việc, đội ngũ cán bộ, công chức phải xem đó như  những lần lên sân khấu để biểu diễn công việc của mình. Nên phải hết sức chỉnh chu, từ cách ăn mặc đến lời ăn tiếng nói”, Bí thư Tỉnh ủy lưu ý.

Khánh Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Phải hết sức chỉnh chu trang phục, lời nói trong quá trình giải quyết công việc với dân”