Theo dõi trên

Phản bác những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trên mạng xã hội

08/12/2016, 17:02

BTO- Sáng 8/12, Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 12 do Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Lâm Thị Phương Thanh chủ trì. Dự tại điểm cầu Bình Thuận có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huỳnh Thái Dương và Nguyễn Ngọc Hòa cùng 60 đại biểu là báo cáo viên Trung ương trên địa bàn tỉnh; cấp tỉnh; Trưởng Ban Tuyên giáo, Tuyên huấn các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy…

                
      Các đại biểu dự họp điểm cầu Bình Thuận

Chuyên gia kinh tế - Tiến sĩ Nguyễn Minh Phong thông tin về tổng quan tình hình phát triển kinh tế xã hội năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ đặt ra đối với nước ta trong năm 2017. Tiến sĩ Nguyễn Thắng – Giám đốc Trung tâm Phân tích và Dự báo – Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam thông tin về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 với đặc trưng cơ bản là số hóa, về quy mô, tốc độ, yếu tố tác động của cuộc cách mạng này đối với xã hội, kinh tế và môi trường ở các cấp độ toàn cầu, khu vực, thế giới. Những tác động tiềm năng, những cơ hội, thách thức và nhiệm vụ đặt ra của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đến nền kinh tế Việt Nam.

Về định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị đội ngũ báo cáo viên các địa phương tiếp tục tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 4, kết quả kỳ hợp thứ 2, Quốc hội khóa XIV với tinh thần công khai, minh bạch, tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Đối với việc tuyên truyền về kinh tế xã hội cần đặt trong bối cảnh chung của thế giới, những khó khăn của đất nước trước thiên tai, hạn hán ảnh hưởng đến đời sống và phát triển. Tăng cường tuyên truyền về hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước. Đội ngũ báo cáo viên cần cập nhật những thông tin chính thống của Đảng và Nhà nước đồng thời phản bác lại những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trên mạng xã hội để nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

THU HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản bác những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trên mạng xã hội