Theo dõi trên

Phan Thiết:Kiên quyết thay thế cán bộ yếu kém, suy thoái

29/10/2020, 08:26

BT- Đó là yêu cầu của Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết nhằm tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc trên địa bàn thành phố.  Theo UBND thành phố, đến nay vẫn còn một số cán bộ, công chức, viên chức chưa phát huy tốt tinh thần trách nhiệm trong công việc, không ít nhiệm vụ được cấp trên giao thực hiện còn chậm trễ, chất lượng chưa cao. Một số cán bộ chấp hành kỷ luật hành chính chưa nghiêm, làm ảnh hưởng đến kết quả thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Trước thực trạng trên, Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết vừa yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố và chủ tịch UBND các phường, xã gương mẫu thực hiện các quy định của Đảng, Nhà nước về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính nhà nước; nâng cao vai trò nêu gương của người đứng đầu. Kiên quyết thay thế những cán bộ, công chức yếu kém về năng lực, trình độ hoặc suy thoái về đạo đức, lối sống.

Các cơ quan, đơn vị trực thuộc phải thường xuyên tiến hành tự kiểm tra nội bộ, trong đó chú trọng kiểm tra việc giao nhiệm vụ của cấp trên đối với cấp dưới và việc thực thi nhiệm vụ, công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Nghiêm cấm cán bộ, công chức uống rượu, bia trong ngày làm việc hoặc la cà ăn uống ở các hàng quán trong giờ hành chính. Qua kiểm tra, nếu phát hiện vi phạm thì ngoài việc nhắc nhở, sẽ xử lý kỷ luật theo quy định đối với cán bộ, công chức, viên chức và người đứng đầu cơ quan, đơn vị, phường, xã đó.

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết:Kiên quyết thay thế cán bộ yếu kém, suy thoái