Theo dõi trên

“Phối hợp chặt chẽ với địa phương trong nỗ lực giảm nghèo, phòng chống tội phạm”

11/01/2017, 10:07 - Lượt đọc: 22

BTO- Đó là yêu cầu của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng tại buổi họp mặt với hơn 200 vị chức sắc đại diện cho các tôn giáo, dân tộc và người tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

 Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng biểu dương những thành tích đạt được, đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của các vị chức sắc trong việc củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Bí thư đề nghị các vị chức sắc với uy tín của mình phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, giúp nhân dân phát triển kinh tế để không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống. Tiếp tục vận động giáo dân, tăng, ni, phật tử tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, bảo vệ môi trường, đẩy mạnh phòng chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội.

Tại buổi họp mặt, các chức sắc còn được Tỉnh ủy thông tin kết quả kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2016, những nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 và phổ biến các Nghị quyết của hội nghị Trung ương 4 (khóa XII). Các chức sắc bày tỏ vui mừng trước những thành quả đạt được và hứa sẽ tiếp tục vận động bà con thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước. Đồng thời kiến nghị một số vấn đề liên quan đến giải quyết việc làm cho sinh viên, bảo vệ môi trường, đầu tư thêm cơ sở hạ tầng, cung cấp nước sinh hoạt, nước sản xuất cho những nơi bị hạn hán…

Tấn Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Phối hợp chặt chẽ với địa phương trong nỗ lực giảm nghèo, phòng chống tội phạm”