Theo dõi trên

QH kêu gọi nhân dân bình tĩnh, tin tưởng vào quyết định của Đảng, Nhà nước

11/06/2018, 09:05 - Lượt đọc: 24

"Quốc hội kêu gọi đồng bào và nhân dân cả nước hãy bình tĩnh và tin tưởng vào sự quyết định của Đảng, Nhà nước", Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân nói.

Phát biểu tại cuộc họp sáng nay, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân cho hay, hôm qua, tại một số địa phương xảy ra tình trạng rất đông người dân tụ tập đông người, gây ách tắc giao thông, làm ảnh hưởng đến đời sống nhân dân.

                
      
      Chủ    tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân. Ảnh: Minh Đạt

Theo Chủ tịch QH, qua đây thấy việc QH, ĐBQH đang bàn ở hội trường đã lan tỏa ra xã hội, chỉ đáng tiếc vấn đề đó  bản chất đã làm cho nhân dân không hiểu đúng bản chất  của sự việc, có sự ngộ nhận, hiểu lầm vấn đề nên đã có những hành động quá khích  và cũng không loại trừ lòng yêu nước của người dân đã bị lợi dụng trong việc này để gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.

“Do đó QH kêu gọi đồng bào và nhân dân cả nước hãy bình tĩnh và tin tưởng vào sự quyết định của Đảng, Nhà nước, đặc biệt các dự án luật mà QH đang thảo luận là luôn luôn lắng nghe ý kiến của người dân và tất cả những ý kiến đóng góp.

Cá nhân tôi cũng nhận được thư của ĐBQH rất tâm huyết, có trách nhiệm, chúng ta có hình thức, trong phát ngôn của chúng ta đừng tạo ra thêm tự tìm sự ngộ nhận nào nữa, và sự ngộ nhận đó lan ra ngoài, ảnh hưởng rất lớn đến tình hình của đất nước”, Chủ tịch QH nói.

Theo Vietnamnet



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
QH kêu gọi nhân dân bình tĩnh, tin tưởng vào quyết định của Đảng, Nhà nước