Theo dõi trên

Sẵn sàng chào đón Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV

11/10/2020, 08:58

BTO- Trước thềm Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025, TP. Phan Thiết đã được trang hoàng tạo ra một diện mạo mới. Các tuyến đường chính đã rực rỡ cờ, hoa, băng rôn, khẩu hiệu, đèn màu. Người dân Bình Thuận đang náo nức hướng về đại hội với những kỳ vọng mới.

Theo Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, thực hiện sự chỉ đạo, hướng dẫn của các Tiểu ban Đại hội, đơn vị đã và đang triển khai thực hiện nhiều hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV. Tại các tuyến đường trọng tâm của thành phố Phan Thiết, đơn vị đã bổ sung các cụm pano, thay mới các khẩu hiệu, trang trí cờ các loại. Theo đó trong đợt tuyên truyền này đơn vị đã sử dụng khoảng 400 tấm cờ phướn bọc khung sắt; 350 tấm cờ phướn in ngôi sao, búa liềm; 40 cụm cờ hình tròn; 700 cờ cán tre và 7 mô hình đặt tại các công viên như công viên Trung tâm Hội nghị, công viên Trần Hưng Đạo, Tượng đài Chiến thắng... Đến thời điểm này công tác trang trí đã cơ bản hoàn thành.

 

Hướng về Đại hội, cán bộ và nhân dân trong tỉnh luôn ý thức trách nhiệm, tiên phong gương mẫu trong công việc. Đồng thời cũng đặt kỳ vọng, tin tưởng vào sự thành công của Đại hội, chờ đón Nghị quyết Đại hội sẽ phát huy hơn nữa sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tiếp tục đưa Bình Thuận ngày càng phát triển nhanh, bền vững.

Thanh Nhàn – Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sẵn sàng chào đón Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV