Theo dõi trên

Sinh hoạt truyền thống Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc

05/06/2018, 08:30

BT- Kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948-11/6/2018), Tỉnh đoàn đã phối hợp với Hội Cựu tù chính trị tỉnh tổ chức nói chuyện sinh hoạt truyền thống cho 200 cán bộ chiến sĩ đang công tác tại Tiểu đoàn huấn luyện, xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân.

Tại buổi sinh hoạt, ông Trần Nhật Nghĩa - Phó Chủ tịch Hội Cựu tù chính trị tỉnh, đã nói về ý nghĩa lịch sử của Lời kêu gọi thi đua ái quốc; mục đích thi đua ái quốc; những kết quả đầu tiên của thi đua ái quốc; Tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước; việc vận dụng sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước vào thực tiễn cách mạng Việt Nam trong 70 năm qua. Buổi sinh hoạt truyền thống đã được diễn ra trong không khí đầm ấm, đầy cảm xúc và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của Đảng ta, dân tộc ta.

Thông qua buổi sinh hoạt truyền thống giúp nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên thanh niên về vai trò thi đua yêu nước trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Qua đó, tạo khí thế thi đua sôi nổi và rộng khắp trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, thúc đẩy mạnh mẽ và thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trong các cấp bộ Đoàn, gắn với việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh hoạt truyền thống Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc