Theo dõi trên

Sôi nổi hội thi học tập và làm theo Bác

20/05/2018, 10:32

BTO - Chiều 19/5, hội thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2018 do Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh tổ chức đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với sự tham gia của 4 đội dự thi là các chi bộ thuộc Văn phòng UBND tỉnh.

Tại hội thi, các đội đã lần lượt tranh tài qua 4 phần thi gồm tuyên truyền về tấm gương điển hình trong phong trào “Học tập làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phần thi văn nghệ, kể chuyện về Bác Hồ có liên quan đến hoạt động Văn phòng gắn với chuyên đề năm 2018 và phần thi nấu ăn, cắm hoa với chủ đề “Quê hương Bình Thuận”.

Các tiết mục đều được đầu tư kỹ lưỡng với nội dung phong phú, hấp dẫn, liên hệ sát với thực tiễn cuộc sống, thể hiện được tấm lòng kính yêu đối với Bác và những nội dung học tập và làm theo Bác, trong đó đặc biệt chú ý đến những nội dung liên quan đến hoạt động của văn phòng. Qua đó góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và ý thức tu dưỡng, rèn luyện làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sâu rộng trong toàn thể cán bộ, đảng viên, quần chúng cơ quan Văn phòng UBND tỉnh.

         
         
         
   

   

            Phần thi văn nghệ.
         
   

            

            Phần thi kể chuyện về Bác Hồ.

K.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi hội thi học tập và làm theo Bác