Theo dõi trên

Tặng 500 cờ tổ quốc, 100 phao cứu sinh cho ngư dân

17/09/2020, 10:37

BTO- Ngày 16/9, tại Cảng cá Phan Thiết, đồn Biên phòng Thanh Hải, Vùng 2 Hải quân, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bình Thuận đã tuyên truyền các quy định của pháp luật cho chủ phương tiện, thuyền trưởng và ngư dân của 20 tàu cá chuẩn bị xuất bến đi đánh bắt thủy sản trên các vùng biển xa của Tổ quốc.

Tại các tàu cá, đoàn công tác đã gặp gỡ thăm hỏi, động viên các ngư dân; thông tin tuyên truyền các hiệp định phân định ranh giới trên biển giữa Việt Nam với các nước trong khu vực.

 Các văn bản quy phạm pháp luật của Việt Nam về biển, khai thác, đánh bắt hải sản an toàn, bền vững, đúng pháp luật gắn với bảo vệ môi trường, chống khai thác bất hợp pháp; thông tin về vị trí các âu tàu phục vụ bảo đảm hậu cần, kỹ thuật, các tần số thông tin liên lạc để sẵn sàng giúp đỡ ngư dân khi hoạt động trên các vùng biển của Tổ quốc.

Dịp này, Đoàn công tác đã trao tặng 500 lá cờ Tổ quốc, 100 áo phao cứu sinh cho bà con ngư dân.

Trung Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 500 cờ tổ quốc, 100 phao cứu sinh cho ngư dân