Theo dõi trên

Thành ủy Phan Thiết trao huy hiệu cho đảng viên 70 tuổi Đảng

29/09/2017, 17:02

BTO- Chiều ngày 28/9, Bí thư Thành ủy Phan Thiết Nguyễn Thu Sơn đã đến tận nhà trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Cừu ở khu phố 7, phường Hưng Long (Phan Thiết).

 Đảng viên Nguyễn Thị Cừu vào đảng chính thức tháng 11 năm 1948, hiện là đảng viên của Đảng bộ phường Hưng Long. Trước khi về hưu, đồng chí Nguyễn Thị Cừu công tác trong quân đội và công ty muối. Được nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, đảng viên Nguyễn Thị Cừu bày tỏ sự biết ơn của mình trước sự quan tâm của Đảng, nhà nước, cùng các đồng chí đồng nghiệp. Ông Nguyễn Thu Sơn đã thăm hỏi sức khỏe, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực cống hiến của cá nhân đảng viên Nguyễn Thị Cừu trong suốt 70 năm qua, đây là tấm gương tiêu biểu để cho các thế hệ con cháu noi theo.

ĐẮC PHÚ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành ủy Phan Thiết trao huy hiệu cho đảng viên 70 tuổi Đảng