Theo dõi trên

Thông tin tình hình thế giới và kết quả công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước

08/09/2020, 08:08

BT- Ngày 7/9/2020, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị thông tin chuyên đề về “Tình hình thế giới và kết quả công tác đối ngoại và tình hình biển Đông thời gian gần đây” của Đảng, Nhà nước năm 2020.

                
   Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung    thông tin chuyên đề đến các đại biểu.

Ông Lê Hoài Trung - Ủy viên Trung ương Đảng - Thứ trưởng Bộ Ngoại giao - Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia; Chủ nhiệm VPTT UBCĐ nhà nước về biển Đông - Hải đảo chủ trì hội nghị. Về phía tỉnh tham dự có các đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh;

Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Ngọc Hai – Chủ tịch UBND tỉnh; Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, cán bộ chủ chốt các sở ban, ngành…

Tại hội nghị, Thứ trưởng Lê Hoài Trung đã thông tin về chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước trong bối cảnh hội nhập hiện nay; những thách thức và cơ hội từ đại dịch Covid-19 đối với nền kinh tế nước ta; một số nét chính về tình hình biển Đông đáng chú ý thời gian gần đây; chủ trương, phương châm của Đảng và Nhà nước ta về biển Đông. Một số vấn đề trên mặt trận chính trị  – ngoại giao; thông tin, tuyên truyền; dự báo tình hình và đối sách. Trên cơ sở đó, các đại biểu nắm bắt thông tin, tình hình và chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ta trong công tác đối ngoại, đặc biệt là đối với những vấn đề về biển Đông thời gian qua và trong năm 2020.

 ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin tình hình thế giới và kết quả công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước