Theo dõi trên

Thủ đô Hà Nội "khoác áo mới" rực rỡ chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng

24/01/2021, 15:28 - Lượt đọc: 6

BTO- Từ ngày 25/1 đến ngày 2/2/2021, tại thủ đô Hà Nội sẽ diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đây là sự kiện trọng đại của đất nước. Cán bộ, đảng viên và nhân nhân cả nước đang cùng hướng về thủ đô với chung niềm tin và kỳ vọng vào những định hướng, quyết sách đúng đắn, hiệu quả của Đảng, để tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước.

Có mặt tại thủ đô lúc này, chúng tôi ghi nhận một bầu không khí và môi trường xanh, sạch, đẹp, với cảm giác an toàn, thân thiện của người dân thủ đô.

Trên khắp các phố, phường và các vị trí trung tâm đã được trang hoàng rực rỡ cờ, hoa, băng rôn, panô, áp phích... tạo nên bầu không khí phấn khởi, vui tươi chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng, cũng như hướng tới kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2021) và đón Xuân Tân Sửu 2021.

Để các sự kiện diễn ra an toàn, trước, trong và sau Đại hội, TP. Hà Nội cũng huy động hàng ngàn cán bộ chiến sĩ Công an Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô tham gia đảm đảm an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, an toàn vệ sinh môi trường; bố trí lực lượng cảnh sát giao thông hỗ trợ địa điểm tập kết xe và phân luồng giao thông tại khu vực ngoài ngoài khu vực diễn ra Đại hội.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Bình Thuận ghi nhận tại Thủ đô Hà Nội trước ngày diễn ra Đại hội.  

                                                                                                           
   
   
   
      Trang trí cờ hoa rực rỡ tạo không gian khí thế, phấn khởi    bên ngoài Trung tâm Hội nghị quốc gia, nơi sẽ diễn ra Đại    hội.
   
   
      Bên trong hội trường mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất.
   
   
   
      Trên các tuyến đường chính, băng rôn, pa nô, áp phích được    trang trí để cổ vũ tuyên truyền về Đại hội lần thứ XIII    của Đảng.
   
   
   
      Công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch Covid-19    được triển khai tuyệt đối an toàn.

Phúc Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ đô Hà Nội "khoác áo mới" rực rỡ chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng