Theo dõi trên

Thư ngỏ

15/05/2020, 15:45

Kính gửi:   Các đồng chí cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân tỉnh Bình Thuận

Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị (khóa XII) về đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Tiểu ban Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV đã xây dựng dự thảo Báo cáo chính trị của Tỉnh ủy (khóa XIII) trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Bản dự thảo đã được lấy ý kiến góp ý của các đồng chí cán bộ chủ chốt nguyên chức và đương chức của tỉnh, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, một số chuyên gia của Trung ương và được Tỉnh ủy Bình Thuận (khóa XIII) cho ý kiến, bổ sung, chỉnh sửa nhiều lần.

Nhằm phát huy trí tuệ của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trong tỉnh đánh giá đúng thực trạng tình hình của tỉnh trong 5 năm qua, đề ra những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp sát hợp, khả thi, mang tính bứt phá để thúc đẩy tình hình các mặt của tỉnh nhà phát triển nhanh, hiệu quả và bền vững trong 5 năm tới; Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận quyết định đăng toàn văn dự thảo Báo cáo chính trị và một số nội dung cần tập trung thảo luận, góp ý vào dự thảo Báo cáo chính trị trên trang chính Cổng thông tin điện tử Tỉnh ủy Bình Thuận (http://www.binhthuan.dcs.vn), Trang thông tin điện tử của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận (http://www.btgtu.binhthuan.dcs.vn), Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân góp ý dự thảo Báo cáo chính trị.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia góp ý. Các ý kiến tham gia góp ý đề nghị gửi về Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận – Số 04 Bà Triệu, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận (bằng bản giấy) hoặc góp ý trực tiếp trên hộp thư của Cổng thông tin điện tử Tỉnh ủy Bình Thuận, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận, Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh để tổng hợp.

Thời gian góp ý: Từ ngày 7/5/2020 cho đến hết ngày 10/7/2020.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận rất mong nhận được nhiều ý kiến tham gia góp ý của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh.

Trân trọng!                                             

TM/BAN THƯỜNG VỤ

BÍ THƯ           

Nguyễn Mạnh Hùng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thư ngỏ