Theo dõi trên

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Bộ đội Biên phòng tỉnh: Chuẩn bị tốt các nội dung để tổ chức thành công đại hội điểm

06/02/2020, 10:30 - Lượt đọc: 47

BT- Sáng 5/2, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Thường trực Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Đảng ủy Phòng Tham mưu (Đảng bộ Biên phòng tỉnh) để nghe báo cáo tiến độ, kết quả chuẩn bị nội dung, nhân sự và công tác chuẩn bị tổ chức đại hội Đảng bộ Phòng Tham mưu nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đảng bộ Phòng Tham mưu được chọn tổ chức đại hội điểm, dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 năm 2020. Đến nay, Đảng ủy phòng đã chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai các kế hoạch, văn bản hướng dẫn của cấp trên cho 100% cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ. Đảng ủy phòng cũng đã xây dựng hoàn chỉnh dự thảo các văn kiện đại hội như: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025; dự thảo báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020; dự thảo nghị quyết đại hội, đề án nhân sự… Bên cạnh đó, mọi công tác chuẩn bị về: Cơ sở vật chất, băng rôn, khẩu hiệu, bảng hiệu, trang trí… cũng đã được chuẩn bị và đảm bảo hoàn thành trước ngày 20/2.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh yêu cầu Đảng ủy Phòng Tham mưu tiếp tục chỉ đạo hoàn thành đại hội các chi bộ trực thuộc, đảm bảo chất lượng. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt để toàn thể đảng viên, cán bộ, chiến sĩ của phòng phải nhận thức đầy đủ, sâu sắc về ý nghĩa của đại hội, từ đó ra sức hưởng ứng các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng. Người đứng đầu trong Đảng bộ phải nắm vững nguyên tắc, quy trình, quy định của Đảng để chỉ đạo tiến hành đại hội chu đáo, đúng nguyên tắc, quy trình, quy định. Đổi mới quy trình chuẩn bị và điều hành trong đại hội theo hướng chủ động, thiết thực và hiệu quả. Rà soát lại các báo cáo chính trị sao cho ngắn gọn, sâu sát, súc tích và khái quát được vai trò, chức năng, nhiệm vụ của phòng. Việc chuẩn bị nhân sự cho đại hội phải được thực hiện chặt chẽ, đúng quy trình.

Bên cạnh đó, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh cũng yêu cầu Đảng ủy Biên phòng tỉnh, cũng như tổ chỉ đạo đại hội điểm số 3 của tỉnh tập trung chỉ đạo, giúp đỡ Đảng bộ Phòng Tham mưu tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, khắc phục những mặt còn hạn chế để tiếp tục chuẩn bị tốt cho việc tổ chức đại hội.

 Đ.NhưỢng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Bộ đội Biên phòng tỉnh: Chuẩn bị tốt các nội dung để tổ chức thành công đại hội điểm