Theo dõi trên

Tiếp tục cổ vũ phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, chiến sĩ và nhân dân

26/07/2018, 10:24 - Lượt đọc: 47

BT- Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Hồ Trung Phước đề nghị tập trung tuyên truyền trong thời gian tới tại buổi làm việc với cán bộ chủ chốt Báo Bình Thuận chiều 24/7, về kết quả công tác 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ từ đây đến cuối năm 2018.

tuyen.jpg

Theo đó, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận những nỗ lực của tập thể Báo Bình Thuận trong thời gian qua, trong đó có việc không ngừng nâng cao chất lượng tờ báo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị đặt ra, là cầu nối giữa Đảng bộ, chính quyền với nhân dân trong tỉnh. Tuyên truyền “việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” có sức lan tỏa. Bên cạnh đó, không ngừng cổ vũ động viên phong trào thi đua yêu nước, gương người tốt việc tốt, các mô hình hay về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng. Báo Bình Thuận cũng làm tốt công tác thông tin đối ngoại, góp phần thu hút du khách và nhà đầu tư đến với Bình Thuận. Đồng thời, tích cực đấu tranh chống tiêu cực, cũng như đề xuất các giải pháp giúp lãnh đạo tỉnh và các ngành chức năng kịp thời xử lý các vụ việc, điểm nóng…

Trong thời gian đến, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lưu ý Báo Bình Thuận cần tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị, cũng như phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh để tập trung tuyên truyền. Không ngừng nâng cao tính thời sự, kịp thời đấu tranh phản bác lại các luận điệu xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch. Tăng cường các bài viết mang tính dự báo, đề xuất giải pháp, để giúp lãnh đạo tỉnh trong công tác điều hành phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh. Ngoài ra, đội ngũ người làm Báo Bình Thuận không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, trau dồi kiến thức, rèn luyện ngòi bút “vừa hồng, vừa chuyên”.

Trước những khó khăn về kinh phí và đặc biệt là biên chế để duy trì và phát triển Báo Bình Thuận, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chia sẻ và ghi nhận để báo cáo lên trên.

P.Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục cổ vũ phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, chiến sĩ và nhân dân