Theo dõi trên

“Tiếp tục là lực lượng nòng cốt tham gia xây dựng Đảng, Nhà nước, bảo vệ chế độ”

18/05/2018, 08:48

BT- Đó là một trong những nhiệm vụ được Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An nhấn mạnh tại buổi làm việc với Hội Cựu chiến binh tỉnh diễn ra chiều 16/5.   

                
Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An làm việc    với Ban Thường vụ Hội CCB tỉnh.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ sau Đại hội Đại biểu Hội Cựu chiến binh nhiệm kỳ VI (2017 – 2022) và 4 tháng đầu năm 2018. Ngay sau đại hội, các cấp Hội đã tổ chức quán triệt học tập sâu kỹ Nghị quyết Đại hội; xây dựng quy chế làm việc của Ban chấp hành và xây dựng chương trình thực hiện Nghị quyết toàn khóa. Riêng trong 4 tháng đầu năm 2018, các cấp hội đã tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách và cán bộ, hội viên có hoàn cảnh khó khăn vào dịp tết và các ngày lễ, kỷ niệm. Toàn Hội đã tặng 1.233 suất quà, trị giá 427 triệu đồng; phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội để tạo nguồn vốn vay cho 402 tổ tiết kiệm vay vốn/16.536 hộ vay. Vận động, đóng góp 145 triệu đồng xây, sửa 5 căn nhà Mái ấm đồng đội; tham gia xây dựng nông thôn mới và thực hiện các công trình phần việc của Hội.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đánh giá cao những kết quả Hội Cựu chiến binh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu các cấp Hội tiếp tục phát huy vai trò của CCB trong công tác giáo dục, bồi dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng cho hội viên, CCB. Tiếp tục là lực lượng nòng cốt tham gia xây dựng Đảng, Nhà nước, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa. Tích cực đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí; tham gia có hiệu quả vào việc giám sát, phản biện xã hội. Tăng cường các giải pháp chăm lo cho hội viên, CCB trong đời sống và tinh thần. Đẩy mạnh các phong trào CCB giúp nhau ổn định phát triển kinh tế gia đình; đẩy mạnh công tác xây dựng tổ chức Hội, tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động.

Ngọc Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Tiếp tục là lực lượng nòng cốt tham gia xây dựng Đảng, Nhà nước, bảo vệ chế độ”