Theo dõi trên

Trao đổi kinh nghiệm công tác tín ngưỡng, tôn giáo

29/11/2019, 16:07 - Lượt đọc: 60

BTO- Sáng nay (29/11), Ban chỉ đạo công tác tôn giáo tỉnh tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm công tác tín ngưỡng, tôn giáo năm 2019. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh, Trưởng Ban chỉ đạo công tác tôn giáo tỉnh, cùng 400 đại biểu là cán bộ, công chức làm công tác tôn giáo cấp huyện, xã.

                
Ảnh: Đình Hòa

Tại hội nghị các đại biểu trao đổi những chuyên đề: quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; công tác vận động chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo trong tình hình mới; công tác quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; kinh nghiệm giải quyết các vụ việc tôn giáo tồn đọng và xử lý “điểm nóng” về tôn giáo trong nước; công tác quản lý và giải quyết các vấn đề, vụ việc về đất đai liên quan đến tín ngưỡng, tôn giáo và trật tự xây dựng liên quan đến tín ngưỡng, tôn giáo.

Thông qua hội nghị, nhằm nâng cao nhận thức, cập nhật kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác tôn giáo các cấp trong xử lý, giải quyết các vấn đề, vụ việc liên quan đến tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn tỉnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.

Đồng thời, nâng cao tinh thần, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền và từng cán bộ, công chức trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước trong công tác tôn giáo.

Được biết, hội nghị diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 29 -30/11/2019).

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao đổi kinh nghiệm công tác tín ngưỡng, tôn giáo