Theo dõi trên

Tri ân nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sỹ

27/07/2021, 11:44

BTO- Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ, sáng nay 27/7 Đảng ủy Công an tỉnh do đồng chí Đại tá Trần Văn Toản, giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

 Ngày thương binh liệt sỹ hàng năm là dịp để toàn thể cán bộ chiến sỹ và Nhân dân trên mọi miền Tổ quốc thể hiện lòng biết ơn đối với những người anh hùng, liệt sỹ đã có công trong cuộc đấu tranh, bảo vệ nền độc lập của Tổ quốc.

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp hướng về cội nguồn, thời gian qua, các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, chăm sóc thương binh và gia đình thân nhân liệt sỹ, người có công luôn được Công an tỉnh quan tâm, phối hợp chặt chẽ với chính quyền, đoàn thể địa phương để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đồng chí thương, bệnh binh, thân nhân gia đình Liệt sỹ trong cuộc sống. Đây là hoạt động quan trọng nhằm giáo dục thế hệ cán bộ, chiến sỹ Công an Bình Thuận hôm nay về trách nhiệm tiếp bước cha, anh; rèn luyện, phấn đấu "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ" trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ an ninh Tổ quốc.   

 Cũng trong dịp này đồng chí giám đốc Công an tỉnh đã dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tại bảo tàng Hồ Chí Minh, chi nhánh Bình Thuận.

Văn Hoàn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tri ân nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sỹ