Theo dõi trên

Triển khai nghiêm túc, đầy đủ Quy định 109 của Ban Bí thư

08/02/2018, 10:58 - Lượt đọc: 12

BT- Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa có công văn yêu cầu Ban cán sự đảng, đảng đoàn, các Ban Tỉnh ủy, Ban Thường vụ các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tổ chức phổ biến quán triệt nghiêm túc, đầy đủ Quy định 109-QĐ/TW của Ban Bí thư về công tác kiểm tra của các tổ chức đảng đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên đến tất cả đảng viên và chi bộ.

Hàng năm, căn cứ vào tình hình thực tế của địa phương, đơn vị mình, cấp ủy, ban thường vụ, tổ chức đảng, ủy ban kiểm tra các cấp và chi bộ lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức kiểm tra việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên trước hết là người đứng đầu các cấp, các ngành, đặc biệt chú ý cán bộ, đảng viên đang công tác ở các lĩnh vực dễ xảy ra vi phạm, tiêu cực, tham nhũng. Quá trình thực hiện cần bám sát nguyên tắc, nội dung, hình thức và phương pháp kiểm tra được nêu trong quy định.

Tất cả cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ tỉnh phải tự giác tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống, tự phê bình và phê bình, chấp hành nghiêm túc việc kiểm tra của tổ chức Đảng có thẩm quyền. 

T.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển khai nghiêm túc, đầy đủ Quy định 109 của Ban Bí thư