Theo dõi trên

Trường đại học Nguyễn Tất Thành: Dâng hương, báo công với Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh Bình Thuận

13/11/2016, 10:26 - Lượt đọc: 42

BTO - Nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 12/11 hơn 300 cán bộ, sinh viên đại diện cho gần 28.000 cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên trường đại học Nguyễn Tất Thành, thành phố Hồ Chí Minh đã đến dâng hương, dâng hoa và báo công với Bác tại Bảo tàng HCM - Chi nhánh Bình Thuận. Đồng thời, ký kết hợp tác giữa trường đại học Nguyễn Tất Thành với Khu di tích trường Dục Thanh - Bình Thuận. Dự lễ có ông Huỳnh Văn Tí, Thứ trưởng Bộ Lao động - TB - XH; ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trường đại học Nguyễn Tất Thành vinh dự mang tên Bác Hồ thời niên thiếu. Thông qua các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng xã hội dựa trên liên minh chiến lược gắn kết với các doanh nghiệp và viện nghiên cứu nhằm tạo nguồn nhân lực có chất lượng, có sức cạnh tranh cao trên thị trường lao động trong và ngoài nước. Đây là trường đại học đa ngành, đa nghề, đa bậc học, đa cơ sở đào tạo, định hướng ứng dụng và thực hành, hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu giáo dục đại học đại chúng; tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho sinh viên; trang bị cho sinh viên năng lực học, tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, có trách nhiệm với cộng đồng, có cơ hội tìm được việc làm ngay khi tốt nghiệp. Hiện nhà trường có đội ngũ hơn 2.000 cán bộ, giảng viên, nhân viên, trong đó 62% có trình độ giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ với quy mô đào tạo 26.000 học sinh sinh viên.

Tổ chức lễ dâng hương, báo công với Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh Bình Thuận là chuỗi hoạt động của nhà trường rước đuốc từ Nam Đàn, quê hương của Bác về Trường Dục Thanh Phan Thiết, về bến Nhà Rồng và trường đại học Nguyễn Tất Thành, nhằm tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của Bác và học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ dâng hương, báo công:

         
   

         

         Đoàn dâng hương tưởng niệm Chủ tịch    Hồ Chí Minh tại bảo tàng HCM.
         
   

         

         Thầy hiệu trưởng cầm ngọn đuốc đưa từ    Nam Đàn vào Phan Thiết.
         
   

         

         Hoạt cảnh nguyện noi theo con đường    của Bác.
         
   

         

         Cán bộ, giảng viên, sinh viên quyết    tâm “học tập tấm gương đạo đức của Bác”.
         
   

         

         Ông    Huỳnh Văn Tí, Thứ trưởng Bộ LĐ - TB - XH thăm hỏi lãnh đạo nhà    trường.
         
   

         

         Sinh viên thăm Trường Dục Thanh.

Lê Thanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường đại học Nguyễn Tất Thành: Dâng hương, báo công với Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh Bình Thuận