Theo dõi trên

Tuy Phong: Khen thưởng 27 tập thể và 22 cá nhân học tập và làm theo Bác

27/04/2018, 17:15 - Lượt đọc: 13

BTO- Sáng ngày 27/4, Huyện ủy Tuy Phong sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05/CT/TW của Bộ chính trị và biểu dương, khen thưởng điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

27 tập thể và 22 cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh đã được biểu dương, trong đó một số cá nhân là quần chúng nhân dân ở các địa phương, cơ sở.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Dân - Bí thư Huyện ủy ghi nhận những cách làm hay, thiết thực, những việc làm ý nghĩa trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các tập thể, cá nhân trong huyện. “Để việc học tập làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh ngày càng đi vào chiều sâu, các cấp ủy, chính quyền, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể tiếp tục đề cao vai trò lãnh đạo chỉ đạo của cấp ủy và của cả hệ thống chính trị, vai trò nêu gương của người đứng đầu, của cán bộ chủ chốt ở các địa phương, cơ quan, đơn vị trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh.

Kim Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Khen thưởng 27 tập thể và 22 cá nhân học tập và làm theo Bác