Theo dõi trên

Tuyên dương 11 tập thể, cá nhân điển hình trong học tập Bác

18/05/2018, 17:14

BTO- Sáng 18/5, Ban Tổ chức Tỉnh ủy sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và tuyên dương các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 05, 100% cán bộ, đảng viên, quần chúng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đều thực hiện nghiêm túc việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách của Bác. Quá trình triển khai luôn bám sát các chuyên đề hàng năm và đưa việc học tập và làm theo Bác vào các buổi sinh hoạt của cơ quan, chi bộ. Đồng thời thường xuyên kiểm tra, giám sát, đánh giá, khen thưởng việc thực hiện kế hoạch của từng cán bộ. Năm 2017, Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy được công nhận đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh cấp trên cơ sở. Đến nay, qua kiểm tra không có trường hợp có biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”

Dịp này, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tuyên dương 3 tập thể, 8 cá nhân là gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (giai đoạn 2016 – 2018).

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên dương 11 tập thể, cá nhân điển hình trong học tập Bác