Theo dõi trên

Viếng Liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Nguyên đán

08/02/2021, 11:01

BTO- Sáng 8/2, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ viếng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận, nhân dịp mừng xuân Tân Sửu năm 2021.

Dự lễ viếng có Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; nguyên là Trưởng Đoàn, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội; các Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Bình Thuận; thủ trưởng các cơ quan thuộc Tỉnh ủy; HĐND tỉnh; các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể, lực lượng vũ trang.

Đúng 6 giờ 30 phút, các đoàn lần lượt đặt vòng hoa và thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ, để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Sau lễ viếng Liệt sĩ, đoàn đã đến Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận, báo công với Bác những kết quả đạt được của Đảng bộ, chính quyền trong năm qua và các đại biểu lần lượt đốt trầm viếng Bác.

                                                                                                                  
   
      Các đoàn về dự lễ viếng Liệt sĩ.
   
      Các đoàn dâng hoa viếng Liệt sĩ.
   
      Lãnh đạo tỉnh thắp hương viếng Liệt sĩ.
   
      Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An, thắp hương mộ các Anh hùng Liệt sĩ.
   
      Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong thắp hương cho các mộ Liệt sĩ.
   
      Các đại biểu thắp hương cho từng mộ Liệt sĩ.
   
      Lãnh đạo tỉnh đốt trầm viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi    nhánh Bình Thuận.
   
      Các đại biểu lần lượt đốt trầm viếng Bác.

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Viếng Liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp Tết Nguyên đán