Theo dõi trên

Xóa bỏ nhiều trang mạng xã hội chuyên kích động người dân

01/11/2019, 16:57

BTO- Ngày 31/10, tại Huyện ủy Hàm Tân, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban công tác tuyên giáo 6 tháng cuối năm 2019 vớiban tuyên giáo các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc và trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thị, thành phố.

6 tháng cuối năm 2019,ban tuyên giáo, tuyên huấn các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc và trung tâm bồi dưỡng chính trị các địa phương đã tổ chức nắm tình hình, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thông tin xấu độc trên internet thực hiện có hiệu quả. Toàn tỉnh đã đăng tải hơn 1.500 tin, bài, ảnh, clip với hơn 10.000 lượt bình luận, chia sẻ… qua đó phản ảnh đến cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Lực lượng tác chiến trên không gian mạng cũng tiến hành theo dõi, phát hiện, phối hợp với đơn vị bạn gõ bỏ hàng trăm tin bài mang tính kích động, bạo lực, xuyên tạc; xóa bỏ nhiều trang dùng để kích động, lôi kéo người dân xuống đường biểu tình của các thế lực thù địch, phản động và một số đối tượng chính trị, bất mãn, cực đoan, tà đạo.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Trung Phước biểu dương những kết quả đạt được, đồng thời đề nghị ban tuyên giáo, tuyên huấn, trung tâm bồi dưỡng chính trị đẩy mạnh tuyên truyền kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019. Mặt khác tập trung tuyên truyền nội dung Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tiếp tục quan tâm công tác nắm bắt, định hướng dư luận xã hội, nhất là vấn đề phức tạp, những sự kiện quan trọng của đất nước, địa phương.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xóa bỏ nhiều trang mạng xã hội chuyên kích động người dân