Theo dõi trên

Ðại hội Ðảng bộ Báo Bình Thuận lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025

01/05/2020, 08:29

BT- Trong 2 ngày 29 và 30/4, Đảng bộ Báo Bình Thuận đã tổ chứcđại hội Đảng bộ lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đến dự và chỉ đạo đại hội có Thường trực Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Đảng bộ Báo Bình Thuận hiện có 3 chi bộ trực thuộc với 34 đảng viên. Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và sự hỗ trợ tạo điều kiện của UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, cùng sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ, đảng viên, phóng viên, Báo Bình Thuận đã ngày càng đổi mới, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị được giao. Hoạt động của Đảng bộ Báo Bình Thuận tiến bộ trên nhiều mặt, trong đó, vai trò lãnh đạo của Đảng ủy đối với công tác chuyên môn và các tổ chức đoàn thể rõ nét. Nổi rõ là bộ máy cơ quan được củng cố theo hướng nâng cao chất lượng, hoạt động ngày càng hiệu quả. Công tác xây dựng Đảng đạt nhiều kết quả tích cực; việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được thực hiện thường xuyên, nghiêm túc, gắn với đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII) của Bộ Chính trị. Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu nghị quyết đại hội Đảng bộ lần thứ XIV đã đề ra như: hàng năm cơ quan đều hoàn thành tốt nhiệm vụ; kết nạp 11 đảng viên mới; 100% gia đình đảng viên, cán bộ công nhân viên chức  đạt gia đình văn hóa; các đoàn thể cơ quan hàng năm đều đạt vững mạnh xuất sắc; cơ quan đạt chuẩn văn hóa và danh hiệu an ninh trật tự. 100% đảng viên tham gia học các nghị quyết của Đảng; hầu hết quần chúng tham gia học các nghị quyết do cấp trên và cơ quan tổ chức…

Nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới, Báo Bình Thuận xác định tiếp tục không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức tờ báo, chú trọng tuyên truyền công tác xây dựng Đảng, gương người tốt việc tốt, kịp thời phản ánh những bức xúc, là cầu nối giữa nhân dân với Đảng và chính quyền, để thật sự xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa mới gồm 7 đồng chí, đồng thời bầu trực tiếp chức danh Bí thư Đảng ủy, đồng chí Lê Huy Toàn - Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2015 – 2020, Tổng Biên tập Báo Bình Thuận, tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đình NhưỢng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ðại hội Ðảng bộ Báo Bình Thuận lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025