Theo dõi trên

Cần tăng thêm xe buýt tuyến Phan Thiết - Phan Rí

10/06/2016, 09:52 - Lượt đọc: 192

BT - Tuyến xe buýt Phan Thiết - Phan Rí ra đời đã giải quyết được phần lớn nhu cầu  đi lại và vận chuyển hàng hóa cho người dân  trong tỉnh, đặc biệt là học sinh các trường và công nhân Công ty May Phú Long,  huyện Hàm Thuận Bắc.

Gần đây do nhu cầu vận chuyển hàng hóa và lượng người đi lại ngày càng nhiều nên vào những giờ cao điểm, xe buýt của tuyến này thường quá tải.

Nhiều em học sinh đến trường bằng xe buýt cho biết: “Xe thường chật như nêm, vì vậy mà xảy ra cảnh chen lấn, xô đẩy, chưa kể đu bám… Xe đông, liên tục phải dừng cho khách lên nên đôi lúc học sinh bị trễ giờ học. Niềm mong ước của học sinh và người đi xe buýt hiện nay là làm sao có thêm vài chiếc xe buýt chạy tuyến Phan Thiết - Phan Rí nữa, để qua đó người dân thuận tiện, dễ dàng khi đi lại, và học sinh cũng yên tâm khi ngồi lên xe buýt đến trường.

Lê Phượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần tăng thêm xe buýt tuyến Phan Thiết - Phan Rí