Theo dõi trên

Cần xây mới cầu 30/4

01/06/2017, 08:14

BT- Trên tuyến đường từ thị trấn Ma Lâm đi vào xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc có cây cầu mang tên cầu 30/4. Cây cầu này có chiều rộng hơn 4m, chiều dài 12 m, được xây dựng hơn 30 năm đến nay đã xuống cấp nghiêm trọng (ảnh).

Hàng ngày có rất nhiều xe máy, xe ô tô lớn nhỏ qua lại, nhưng cầu không đảm bảo và có thể sập bất kỳ lúc nào. Mặt cầu là các thanh gỗ do lâu ngày đã bị hư mục ở giữa cầu, hai bên được lắp ghép những thanh sắt để xe máy và ô tô qua lại. Chiều rộng cây cầu chỉ vừa đủ cho một chiếc ô tô loại 3 đến 5 tấn đi qua và khi ô tô chạy qua, người đi xe máy, xe đạp phải dừng lại ở cầu.

 Người dân thị trấn Ma Lâm và xã Thuận Minh vận chuyển hàng hóa nông sản qua cầu quá khó khăn. Nhân dân trong khu vực mong muốn chính quyền huyện, tỉnh đầu tư kinh phí xây dựng lại cây cầu để nhân dân đi lại và vận chuyển hàng hóa nông sản được dễ dàng hơn.

ĐỖ KhẮc ThỂ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần xây mới cầu 30/4