Theo dõi trên

Cát tràn trên tuyến đường đi Bàu Trắng

25/03/2020, 17:27 - Lượt đọc: 432

BTO - Trên tuyến đường từ Mũi Né đi Bàu Trắng, có rất nhiều đoạn bị cát tràn ra, khiến việc lưu thông xe cộ gặp không ít khó khăn. Theo phản ánh của dân địa phương, cát tràn ra đường đã mấy tháng nay, nhất là khu vực Đồi Hồng – Mũi Né. Từ Tết Nguyên đán, du khách đến tham quan, du lịch rất đông, cộng với gió Bấc thổi mạnh, nên lượng cát tràn ra ngoài đường ở khu vực này hơn cả mét, khiến việc lưu thông khó khăn. Xe ô tô, xe Jeep chở khách đến khu vực này phải chạy chậm và nhường nhau nếu không rất dễ xảy ra tai nạn. Đây là điểm tham quan khá nổi tiếng của du khách trong và ngoài nước, việc cát tràn ra đường trong thời gian dài sẽ khiến khu vực này mất mỹ quan và không đảm bảo an toàn giao thông khi vào mùa cao điểm. Cách Đồi Hồng khoảng 4 - 5 km về hướng đi Bàu Trắng, cũng có nhiều điểm cát tràn ra ngoài, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Do đó, ngành chức năng cần sớm cho phương tiện xúc cát tại các khu vực trên, trả lại sự thông thoáng cho tuyến đường du lịch, đảm bảo an toàn giao thông và hạn chế những vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Cát tràn khu vực Đồi Hồng – Mũi Né làm mất mỹ quan…
… Và ảnh hưởng giao thông qua lại
Cách Đồi Hồng 4 – 5 km, cát cũng tràn xuống đường gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cát tràn trên tuyến đường đi Bàu Trắng