Theo dõi trên

Câu mắc điện nguy hiểm

17/03/2018, 09:56

BTO- Tại khu phố 1, phường Hàm Tiến (Phan Thiết) có con đường dài khoảng 300m nối đường ĐT 706B với đường ĐT 706, hàng ngày các phương tiên giao thông qua lại khá nhiều, đường có độ dốc cao. Hai bên đường dân cư sầm uất. Tuy nhiên, cuối con đường (hướng ĐT 706B) có nhiều hộ dân tùy tiện câu mắc, kéo dây điện chạy dọc theo tuyến đường (ảnh); các cây cột chống đỡ dây điện bằng gỗ tạm bợ không bảo đảm an toàn cho các phương tiên qua lại nơi đây, nhất là trong lúc mưa bão càng không an toàn.

 Thiết nghĩ, ngành điện và chính quyền  địa phương phường Hàm Tiến cần kiểm tra, nhắc nhở người dân chấn chỉnh việc câu mắc, kéo điện để bảo đảm an toàn cho người sử dụng và các phương tiện đi sát đường dây điện.

HỒ NHẬT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Câu mắc điện nguy hiểm