Theo dõi trên

Đường mới thi công đã xói lở !

09/06/2016, 09:11

BT - Quốc lộ 55 đoạn qua thị xã La Gi từ cầu Suối Đó đến Đền thờ liệt sĩ, được Nhà nước đầu tư vốn mở rộng mỗi bên 1,5 m.

Đoạn đường này được đơn vị thi công thực hiện từ tháng 10/2015.  Đây là đoạn đường dốc lưu lượng nước chảy trong mùa mưa rất lớn. Tuy nhiên, do thi công đường nhưng không có hệ thống cống thoát nước nên chỉ qua một hai cơn mưa đầu mùa, cát đá đã bị nước cuốn tràn lấp mặt đường, một số đoạn bị xói lở. Để khắc phục, giữ cho phần đường mới thi công không bị chảy trôi, nhà thầu đã cho xe móc đất lấp những đoạn xói lở, rạch mương xẻ rãnh cho nước chảy hai bên lề và thoát xuống chỗ trũng.

Cách làm này chỉ mang tính tạm thời, thực tế qua ghi nhận những rãnh nước do đơn vị thi công rạch xẻ, chỉ qua một cơn mưa đã khoét sâu ảnh hưởng trực tiếp đến trụ điện chiếu sáng, trụ cáp viễn thông… và còn gây xói lở vào phần đất của dân.

GIA LINH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường mới thi công đã xói lở !