Theo dõi trên

Phong Nẫm: Xe tải "cày nát" đường giao thông nông thôn

10/12/2020, 16:57 - Lượt đọc: 48

BTO- Tuyến đường bê tông xi măng kênh thoát lũ thuộc thôn Xuân Phú, xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết với tổng chiều dài gần 800m, được nhà nước đầu tư xây dựng từ năm 2014 với nguồn lực nhà nước và nhân dân cùng làm.

Tuyến đường là kết quả của sự mong mỏi của nhân dân trong xã thuận tiện trong việc giao thương, buôn bán. Nhưng hiện nay tình trạng xe chở vật liệu san lấp mặt bằng quá nhiều, gây mất an toàn giao thông và hư hỏng kết cấu tuyến đường trên.

Theo ghi nhận thì đêm 9/12/2020, hàng đoàn xe chở vật liệu để san lấp mặt bằng tại khu đất chuẩn bị phân lô, bán nền (thuộc địa bàn xã Hàm Hiệp, Hàm Thuận Bắc) nhưng không thấy ai kiểm tra, nhắc nhở.

Cũng theo người dân tại tuyến đường trên thì trước đây ở ngay đầu hẻm (dân địa phương hay gọi là hẻm 137 Ngô Đức Tốn) UBND xã có gắn barie để hạn chế tình trạng xe có tải trọng lớn. Tuy nhiên sau một thời gian không hiểu vì lý do gì mà bị nhổ bỏ dẫn đến tình trạng xe tải trọng lớn vô tư lưu thông làm hư hỏng mặt đường, nhà nước phải bỏ kinh phí để sửa chữa.

Được biết, hiện nay nhiều tuyến đường giao thông nông thôn đã xuống cấp nghiêm trọng. Thiết nghĩ UBND xã Phong Nẫm có biện pháp ngăn chặn tình trạng trên để kết cấu hạ tầng giao thông được bảo vệ.

                                                                                                       
       Khu đất đang san lấp.
   
       Xe chở vật liệu san lấp đêm 9/12/2020.
   
       Hàng đoàn xe phải xếp hàng để vào san lấp.
   
   
   
       Và kết quả là mặt đường đã xuất hiện hư hỏng.

H.T.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phong Nẫm: Xe tải "cày nát" đường giao thông nông thôn